Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH TRẢ VÀ ĐỔI HÀNG

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, quý khách có thể trả hoặc đổi hàng để có được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ

  • Hàng đã hư hỏng trong quá trình sử dụng, cũ hoặc hư hại.
  • Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.
  • Hàng bán khuyến mại.

3. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG

Thời gian được phép đổi, trả hàng: trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng, trước khi xuất hóa đơn.

Thủ tục đổi, trả hàng:

  • Khi có yêu cầu đổi, trả hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ với cửa hàng TTMAILL VIỆT NAM qua hotline: 0929 908 868
  • Mộc Lâm chịu chi phí phát sinh dịch vụ trả hàng. Nếu đổi hàng khách hàng sẽ chịu chi phí.
    Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Kết nối mạng xã hội

Hotline chăm sóc khách hàng

0929908868

Đăng ký nhận tin từ TTMall Việt Nam

0929908868 Facebook Youtube Top

Danh sách so sánh